ส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ
 
มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทาง
 
รับชำระด้วย บัตรเครดิต
 
ตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สุขภาพผู้หญิง

10 สุดยอดอาหารสำหรับผู้หญิง  [ ]
หากต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บและคงความอ่อนเยาว์ไวันาน ๆ ก็ต้องหันมาใส่ใจกับอาหารการกินในชีวิตประจำวันกัน
ควรหรือไม่...ใช้แป้งที่จุดซ่อนเร้น  [ ]
หลายคนนิยมทาแป้งโรยตัว เพราะทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียน เนื้อนวล แถมมีกลิ่นกลุ่นหอมละมุนอีกต่างหาก ใครๆ ก็เลยนิยมใช้แป้งกันอย่างแพร่หลาย ใช้กับทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หน้าจนถึงฝ่าเท้า ไม่เว้นกระทั่งก้นและจุดซ่อนเร้น ซึ่งผู้หญิงส่วนมากให้ความเห็นว่า ช่วยให้แห้งสบายจากความชื้น แล้วมันจะทำให้มีปัญหากับสุขภาพบ้างไหม­
ช๊อกโกแลตซีส โรคภายในที่ผู้หญิงควรรู้  [ ]
ช็อกโกแลตซีส หมายถึง ถุงน้ำที่มีของเหลวภายใน ลักษณะเหมือนช็อกโกแลต คำ 2 คำนี้ มีความหมายแตกต่าง และ เป็นคนละเรื่องโดยสิ้นเชิงไม่น่าที่จะมาเชื่อมโยงเป็นเรื่องเดียวกันได้เลย และนับวันผู้หญิงหลายคนก็เริ่มที่จะคุ้นหูกับคำว่า "ช็อกโกแลตซีส" กันมากขึ้น
ซีสต์ที่เต้านม เป็นแล้วเป็นได้อีก  [ ]
ถุงน้ำหรือซีสต์ในเต้านมเป็นสิ่งผิดปกติในเต้านมที่พบได้บ่อยที่สุด พบมากกว่าก้อนเนื้อหรือมะเร็งเสียอีก ในประเทศตะวันตกมีรายงานว่าพบร้อยละ 7 ของผู้หญิง แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีของเครื่องอัลตราซาวนด์ก้าวหน้ามาก ซีสต์ขนาด 2-3 มิลลิเมตรก็ตรวจพบ ดังนั้นจำนวนที่พบจริงน่าจะเพิ่มขึ้นสูงกว่าตัวเลขดังกล่าวมาก ช่วงอายุที่พบได้บ่อยที่สุดคือช่วง 40-50 ปี
ดูแล เต้านม ให้สุขภาพดีทุกวัย  [ ]
คุณรู้หรือไม่ว่า ปัจจัยที่ทำให้หน้าอกเปลี่ยนแปลง มีหลายสาเหตุมาก ตั้งแต่การขึ้น-ลงของน้ำหนัก ช่วงมีประจำเดือน การคลอดหรือให้นมบุตร และการก้าวสู่ช่วงวัยทอง เรียกได้ว่าหน้าอกสามารถปรับเปลี่ยนไปได้ทุกปี
ตกขาว แบบไหนไม่ธรรมดา  [ ]
ตกขาวเป็นสิ่งที่ถูกขับออกมาจากช่องคลอด และสิ่งนั้น ไม่ใช่เลือด ดังนั้นตกขาวจึงมีสีอะไรก็ได้ ตามภาวะที่เกิดขึ้นช่วงนั้น เพียงแต่ส่วนใหญ่จะมีสีขาว แต่บางครั้งอาจมีอาการผิดปรกติเกิดขึ้นได้
บอกลารอยแตกลาย  [ ]
ปัญหารอยแตกลายบนผิวหนังเป็นปัญหาน่ากวนใจที่ไม่มีใครอยากเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิง แต่เชื่อหรือไม่ว่าร้อยละ 90 ของผู้หญิงมีปัญหานี้ ทำให้เสียความมั่นใจและต้องหาทางปกปิด มาทำความรู้จักกับสาเหตุ วิธีป้องกัน และรักษารอยแตกลายกัน
ผิวสวยด้วยอาหาร  [ ]
มีผู้หญิงไม่น้อยที่เปลี่ยนชนิดและยี่ห้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นว่าเล่น เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวสวย รวมถึงยังใช้เงินก้อนใหญ่และอุทิศเวลาไปกับกิจกรรมที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และ สวยงาม แต่ก็มีคนจำนวนมากที่รู้เคล็ดลับที่ทำให้ผิวสวยโดยไม่ต้องใช้เงินหรือทำอะไรมาก
ผู้หญิงระวัง! แอลกอฮอล์  [ ]
หญิงวัยทำงาน เมื่อต้องเผชิญกับความกดดัน ความเครียดจากการทำงาน หลังเลิกงานก็ต้องหาทางผ่อนคลาย ด้วยการไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องสนุก แต่บางครั้งก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ หากไม่ระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์
ภาวะช่องคลอดแห้ง  [ ]
ช่องคลอดที่แห้งผาก ไม่มีมูกเปียกๆ บ่งบอกให้รู้ว่าฮอร์โมนแห่งความสาว (รู้จักกันในนามของ Estrogen) ที่จะทำให้มีลูกได้นั้นมีน้อยมาก อาการนี้แสดงว่าผู้หญิงคนนั้นยังไม่เป็นสาว ไม่มีประจำเดือนหรือไม่ก็อยู่ในวัยหมดประจำเดือนไปแล้ว แต่หากเกิดภาวะช่องคลอดแห้งในวัยเจริญพันธุ์ แสดงว่าสุขภาพของช่องคลอดไม่ค่อยดีนัก
    หน้าที่ 1 จาก 2 หน้า : 1 [2]
To Top